Trong bối cảnh đại dịch COVID - 19 đang diễn biến phức tạp, các Doanh nghiệp chúng tôi cũng cần phải nhanh chóng thay đổi mọi hoạt động đều được chuyển đổi từ trực tiếp sang trực tuyến để thích ứng trong bối cảnh mới. với mong muốn gia tăng sự tương tác, kết nối và chăm sóc khách hàng tận tâm nhất & mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới trên mô hình trực tuyến
Điều đặc biệt hơn, trong sự kiện trực tuyến CHĂM SÓC TRI ÂN KHÁCH HÀNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN ĐÌNH ĐÔNG đã giúp hơn 100 khách hàng từ các vùng miền của đất nước được dễ dàng kết nối và gặp gỡ, chia sẻ và tương tác cùng nhau trên nền tảng trực tuyến. Và trong sự kiện đặc biệt này doanh nghiệp còn triển khai hoạt động chăm sóc bằng các chương trình Tri ân tặng quà, chính sách giảm giá cho các khách hàng, chia sẻ các thông tin hữu ích về cách thức sử dụng sản phẩm lâu bền, phát huy cao tính tiện dụng của sản phẩm
Chúc mừng THẾ GIỚI XE ĐIỆN ĐÌNH ĐÔNG là đơn vị tiên phong đồng hành cho mô hình đầu tiên của thể loại Sự kiện Trực Tuyến nhằm giúp các chủ doanh nghiệp, các cá nhân đang hoạt động kinh doanh tạo ra một môi trường gia tăng kết nối trực tuyến, tương tác & xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua hình thức trực tuyến. Hi vọng Quý Doanh nghiệp sẽ lan toả & đưa mô hình trực tuyến này vào hoạt động chăm sóc khách hàng. Nhờ áp dụng mô hình trực tuyến sẽ giúp cho Doanh nghiệp tạo thêm được nhiều giá trị cho khách hàng, thông qua đó công việc kinh doanh sẽ được thuận lợi, phát triển bền vững & mạnh mẽ hơn.
GTOMedia xin trân trọng cảm ơn Qúy Doanh nghiệp đã tin tưởng, trao cho cơ hội được phụng sự & tiếp tục thực hiện sứ mệnh kết nối giữa Doanh nghiệp - Khách hàng trên các hình thức & mô hình trực tuyến .
#Thế_giới_xe_điện_Đình_Đông
#Chăm_sóc_khách_hàng_online
#Tri_ân_khách_hàng
#Event_online
#Sự_kiện_trực_tuyến
#GTOMedia
GTOMedia