RỘN RÀNG TỔ CHỨC ROADSHOW CUỐI NĂM

10/12/2019 | 4:30:00

Những hình ảnh diễu hành phương tiện trên đường phố đã không còn xa lạ với mọi người nữa. Roadshow là sự kiện phù hợp với mọi loại hình ngành nghề, sản phẩm và tại mọi thời điểm trong năm roadshow đều có giá trị quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Vào cuối năm, bỗng dưng GTO nhận thấy roadshow trở thành cái tên –hot- -hot- hơn cả, các doanh nghiệp rộn ràng tổ chức roadshow, nhưng ngày càng lập kế hoạch với những ý tưởng mới lạ, độc đáo và hoành tráng hơn, như: roadshow xe xích lô, roadshow xe hơi mui trần, roadshow xe ô-tô du lịch 45 chỗ.  Vậy tại sao cuối năm là thời điểm rộn ràng tổ chức roadshow?


1. Roadshow là một trong những hoạt động quảng bá nhân sự kiện khai trương

Không thể không thừa nhận rằng, cuối năm không phải là thời điểm phổ biến để làm khai trương như các tháng đầu năm hoặc giữa năm. Nhưng để làm cho lễ khai trương cửa hàng/chi nhánh mới/cơ sở mới,...thêm phần nổi bật thì roadshow là một hoạt động tạo hiệu ứng tốt để ra mắt công chúng; góp phần quảng bá tên tuổi, địa chỉ, loại hình dịch vụ, thời gian đi vào vận hành và kinh doanh,...để người tiêu dùng được biết và ghé đến mua sắm trải nghiệm.


2. Roadshow nhân dịp kỷ niệm thành lập doanh nghiệp

Ngoài hình thức tổ chức Gala Dinner quen thuộc để kỷ niệm thành lập doanh nghiệp, chiêu đãi đối tác, khách hàng và công nhân viên công ty. Roadshow cũng được xem là hình thức mới lạ để đánh dấu sự kiện cột mốc thành lập của doanh nghiệp. Bằng việc tổ chức roadshow gắn với nội dung thông điệp tri ân quý đối tác, quý khách hàng và giới thiệu những chương trình promotion đặc biệt để công chúng thấy được sự quan tâm của doanh nghiệp với khách hàng.


3. Roadshow phục vụ cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Roadshow đang phát triển không ngừng và là phương thức quáng bá sản phẩm khá hiệu quả. Nhờ vào việc di chuyển lưu động của phương tiện, kèm với các ấn phẩm quảng cáo gắn trên xe (như decal dán, cờ xe, mockup, áo đồng phục,..) có thể hiện logo, thông điệp và hình ảnh sản phẩm mà sự kiện ra mắt sản phẩm mới tiếp cận được nhiều người hơn. Từ đó tạo dựng hình ảnh sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng, khơi dậy sự tò mò về sản phẩm mới.



4. Roadshow quảng bá chương trình tri ân khách hàng dịp cuối năm

Cuối năm là thời điểm để doanh nghiệp tích cực tung ra những chương trình promotion để kích cầu tiêu dùng, mua sắm. Các chương trình promotion từ bao giờ đã trở thành công cụ thiết thực để thay cho lời tri ân của doanh nghiệp trong suốt 1 năm kinh doanh. Để hoạt động bán hàng được hiệu quả, thúc đẩy doanh số thì phương thức roadshow là công cụ hỗ trợ để chuyển tải thông tin khuyến mãi, quà tặng, giảm giá hiện có của cửa hàng/trung tâm/chi nhánh đến với người tiêu dùng.



GTOMedia
 
>