Một trong những hình thức Marketing Below the Line (BTL) của doanh nghiệp thường áp dụng là Gian hàng Triển lãm. Bằng việc xây dựng một Gian hàng TIÊU CHUẨN hay lên ý tưởng cho một Gian hàng TỰ DỰNG nhằm đảm bảo đầy đủ công cụ quảng cáo trong một không gian, diện tích nhất định. Doanh nghiệp nhờ đó có thể phô bày ra những sản phẩm, dịch vụ bất kỳ để thu hút sự chú ý của nhóm khách hàng mục tiêu.
Việc đầu tư cho một gian hàng TIÊU CHUẨN, giống như mua một căn hộ chung cư được chủ đầu tư xây sẵn và bán lại. Trong 1 block chung cư, các căn hộ đều tương tự nhau về hình thức, cấu trúc và chức năng. Nhìn chung, căn hộ bạn sở hữu không quá đặc biệt nhưng cũng gọi là tạm ổn cho những ai đang có nhu cầu "An cư, lạc nghiệp" với năng lực tài chính vừa phải và khả năng chi trả hợp lý.
Với gian hàng TỰ DỰNG, quá trình lên ý tưởng giống như việc bạn mua đất và xây nên 1 kiến trúc nhà phố biệt lập. Trong khi ngôi nhà đẹp thể hiện bộ mặt của gia chủ, show diễn toàn bộ góc nhìn thẩm mỹ, sự đầu tư công phu và đặc biệt là cá tính của người sở hữu. Thì gian hàng TỰ DỰNG lại thể hiện một phần tầm vóc và uy tín của doanh nghiệp, nơi giúp doanh nghiệp làm đẹp thêm tên tuổi của mình, tạo được bản sắc riêng với đối thủ, thu hút sự quan tâm và thích thú của người tham quan!
Nhìn lại bộ thiết kế gian hàng #KN_PARADISE tại Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019 do #GTOMedia thiết kế và thi công:
* Tư vấn, xây dựng ý tưởng gắn với bộ nhận diện để tạo sự khác biệt;
** Phương pháp thi công và gia cố để đảm bảo an toàn, thích ứng với điều kiện thời tiết nắng gió ven biển;
Hotline: 0902 121 919
GTOMedia