Lễ khai trương showroom nội thất Grohe Nhật Bản ngày 16/01/2019

19/02/2019 | 3:46:00

Vào chiều 16/01 tại số 13 – 15 Phong Châu, phường Phước Hải, thành phố Nha Trang chính thức diễn ra lễ khai trương showroom Grohe của Tập đoàn Lixil và Công ty Vật liệu Ngoại thất Nhật Bản, đánh dấu sự có mặt của showroom Grohe thứ hai tại thành phố biển xinh đẹp – mang tên Grohe Spa Nhật Bản. Sự kiện vinh dự có sự tham gia của đại diện các bên, bao gồm:

- Ông Masahiko Hiramoto – Tổng giám đốc Tập đoàn Lixil Việt Nam.

- Ông Huỳnh Đức Hiền – Chủ tịch Hội đồng thành viên, Giám đốc Công ty TNHH Vật liệu Ngoại thất Nhật Bản.

- Ông Nguyễn Trường Lưu - Phó Chủ tịch hội Kiến trúc sư Việt Nam và là Chủ tịch hội Kiến trúc sư TP.HCM.

- Cùng hơn 30 khách mời tham dự bao gồm Chủ đầu tư, Kiến trúc sư, các Nhà phân phối và đối tác của Lixil Việt Nam, Công ty Ngoại thất Nhật Bản,...








Grohe – Thương hiệu thiết bị nhà bếp và phòng tắm cao cấp đến từ Đức nay đã hiện diện trên hầu khắp các tỉnh thành lớn tại Việt Nam như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, mang đẳng cấp và chất lượng quốc tế phù hợp cho tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, nhà biệt thự, spa,...có giá bán vài chục đến hàng trăm triệu đồng. Đúng với slogan “Pure Freude an Wasser” mang ý nghĩa “Tận hưởng sự Tinh khiết của dòng nước”, đã có hơn 2,500 dự án khách sạn, resort trên thế giới sử dụng sản phẩm Grohe mỗi năm.









Trải qua một thời gian dài tâm huyết về đầu tư xây dựng, Công ty TNHH Vật liệu Ngoại thất Nhật Bản được Tập đoàn Lixil lựa chọn trở thành đối tác chiến lược đối với dòng sản phẩm nội thất cao cấp mang tên Grohe – Thương hiệu được tín nhiệm trên toàn cầu nhờ vào 4 giá trị về Công nghệ, Chất lượng, Thiết kế và Phát triển bền vững. Từ tháng 4 năm 2018, Công ty TNHH Ngoại thất Nhật Bản đã là nhà phân phối chính thức sản phẩm Grohe tại Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên, Đaklak, Gia Lai, Kom Tum. Sự kiện khai trương Grohe ngày 16/01/2019 đánh dấu việc hoàn thành và chính thức đi vào hoạt động của hệ thống showroom thứ 2 tại Nha Trang nhân dịp sắp bước sang năm mới Kỷ Hợi, tạo ra không gian trưng bày và tham quan vô cùng sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Tiếp nối sự thành công trước đó của showroom Grohe Ngọc Nga, showroom Grohe Spa Nhật Bản chắc chắn sẽ là nơi tiếp theo được tham quan, trải nghiệm sản phẩm đáng tin cậy của quý khách hàng, các nhà đầu tư công trình và giới kiến trúc sư tại địa phương.






Sản phẩm làm điểm nhấn được giới thiệu trong chương trình lần này mang tên: SEN TẮM ĐẲNG CẤP NHẤT THẾ GIỚI AQUASYMPHONY đặt tại khu vực cửa chính showroom. Đây được xem là một khúc ca ngoạn mục lấy cảm hứng từ những địa danh mê hoặc con người nhất trái đất, như là:

- Làn sương mờ ảo của vùng núi lửa Tây Ban Nha (Tierra Del Fuego).

- Những cơn mưa mùa hạ tại Thái Lan (SIAM).

- Nơi bạn được đắm mình trong ánh hồ quang êm dịu ban đêm của đất nước Na-uy (TROMVIK).

- Là một buổi nhạc tiệc tại nhà hát Opera của Úc (Sydney’s Opera).

- Hay đắm mình trong làn thác mạnh mẽ của Iceland (Skógafoss).

Việc trải nghiệm tắm dưới vòi sen Aquasymphony mang con người thoát khỏi khoảnh khắc hiện tại và đến một thế giới khác mang tên thiên đường – thế giới của những niềm vui và sự hân hoan. Được tắm dưới bát sen có kích thước 1016 x 762mm lớn nhất thị trường hiện nay, cùng 09 tính năng riêng biệt làm đa dạng tính chất làn nước lăn chảy trên cơ thể. Được trải mình trong không gian nhà tắm cùng những bản hòa tấu nhẹ nhàng, dưới các tia nước mát lạnh sẽ giúp kích thích các huyệt đạo, massage da mặt và bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu để cơ thể thêm phần sảng khoái.



Bên cạnh đó, chương trình còn cuốn hút bởi mini-game do MC Bảo Ngọc hoạt náo xoay quanh Hỏi & Đáp các thông tin về sản phẩm #Sen_tắm_Aquasymphony và hoạt động bốc thăm may mắn dành cho tất cả khách mời để có cơ hội trúng giải thưởng loa Bluetooth Aquatune trị giá 9.070,000đ. Cảm nhận chung về chương trình vẫn là sự hào hứng, phấn khởi và thích thú không ngừng với không gian mới mẻ, ấn tượng tạo nên bởi sự đầu tư và ý tưởng của Ban tổ chức.







Khép lại sự kiện khai trương showroom Grohe Spa Nhật Bản, Ban tổ chức còn thân tặng những món quà lưu niệm kèm bộ thông tin của thương hiệu Grohe. 



#GTO_Media xin gửi lời cảm ơn đến #LIXIL và #Grohe đã tin tưởng và đồng hành với chúng tôi trong công tác tổ chức để có được một chương trình thành công hơn mong đợi. Kính chúc tập thể #LIXIL lớn mạnh, bền vững với thương hiệu nội thất đẳng cấp quốc tế đến từ Đức mang tên #GROHE.

GTOMedia
 
>